VINH DANH CÁC ĐỘI ĐUA HẠNG ADVENTURE TOYOTA HILUX CƠ BẢN - GIẢI ĐUA XE ĐỊA HÌNH S.O.C OFFROAD TG-TOYOTA ĐẮK NÔNG 2024

19/10/2024, 02:33 AM

Hệ thống đại lý Toyota của TRUONG GROUP xin chúc mừng những đội đua xuất sắc trong Hạng Adventure Toyota Hilux Cơ Bản tại Giải Đua Xe Địa Hình S.O.C OFFROAD TG-Toyota Đắk Nông 2024.

Kết Quả Hạng Adventure Toyota Hilux Cơ Bản:

Quán quân: 405 QPC01 Quảng Nam
Á quân: 404 Mai Ly Auto Bình Phước
Quý quân: 407 Pickup Bình Phước 01

Hạng Adventure Toyota Hilux Cơ Bản là nơi các đội đua thể hiện kỹ năng lái xe và làm chủ địa hình. Đây cũng là dịp để Toyota Hilux – nổi tiếng với độ bền bỉ và sức mạnh – khẳng định vị thế của mình trên những cung đường địa hình tự nhiên tại Đắk Nông.

Cúp Vinh Danh "Đại Ngàn"

Ba chiếc cúp danh giá, độc đáo của hạng thi này được đặt riêng bởi hệ thống đại lý Toyota của TRUONG GROUP, tài trợ chính của giải đấu. Chúng được chế tác thủ công bởi nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn, Tổng Giám Đốc Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia, và được mạ vàng thật với thiết kế mô phỏng Công viên địa chất toàn cầu Đắk Nông – biểu tượng của sự kết nối giữa thiên nhiên và văn hóa miền Tây Nguyên. Viên ngọc trai tự nhiên trên đỉnh cúp tượng trưng cho sức mạnh bền bỉ, còn hai hàng ngọc trai ở trung tâm cúp đại diện cho sự giao thoa văn hóa của Đắk Nông.

Hệ thống đại lý Toyota của TRUONG GROUP xin chúc mừng các đội chiến thắng và cảm ơn tất cả các đội đua đã góp phần tạo nên thành công của giải đấu.


Toyota Đắk Lắk

  • Hotline: 1800 599 942
  • Showroom: 167 Nguyễn Thái Bình, Xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Website: http://toyotadaklak.com.vn
Ý kiến bạn đọc