Nhằm ghi nhận sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng trên toàn quốc, Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Quà tặng Tri ân Khách hàng tích cực thực hiện khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng, Dịch vụ”. Đây là lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng đã dành thời gian phản hồi góp ý, giúp hệ thống đại lý Toyota – trong đó có Toyota Đắk Lắk – không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ.
Mỗi Khách hàng được nhận Coupon dịch vụ trị giá 2 triệu đồng
Số lượng: 12 Khách hàng/ tháng
Nhận được tin nhắn khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng hoặc Dịch vụ qua Zalo từ Toyota Việt Nam
Hoàn thành đầy đủ khảo sát trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận tin
Khảo sát bao gồm các phần: chấm điểm, góp ý đánh giá và nhận xét chi tiết về trải nghiệm bán hàng hoặc dịch vụ.
Mỗi Khách hàng được nhận 04 Coupon Dịch vụ trị giá 500,000 VNĐ/ coupon, với tổng trị giá: 2,000,000 VNĐ, dùng để giảm giá trực tiếp vào hóa đơn thanh toán dịch vụ sử dụng lần kế tiếp tại Đại lý bao gồm: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa chung, thân xe và sơn, dịch vụ làm đẹp xe, mua phụ kiện và phụ tùng chính hiệu.
Coupon dịch vụ là mã trực tuyến, có giá trị sử dụng ở tất cả các Đại lý, Chi nhánh, Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota trên toàn quốc.
12 Khách hàng/Tháng bao gồm 8 Khách hàng làm dịch vụ và 4 Khách hàng mua xe thỏa mãn điều kiện:
Hoàn thành khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng, Dịch vụ tại các Đại lý của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đầy đủ tất cả các phần đánh giá bao gồm (1) Số điểm, (2) Ý kiến đánh giá, (3) Nhận xét chi tiết.
Hoàn thành khảo sát ngay lần đầu tiên và trong thời gian sớm nhất kể từ thời điểm nhận được tin nhắn khảo sát.
Có nhận xét đóng góp được Toyota đánh giá là thiết thực góp ý cho hoạt động Bán hàng hoặc Dịch vụ tại Đại lý bao gồm các ý kiến nhận xét có giá trị cải thiện về hoạt động bán hàng, dịch vụ liên quan tới quy trình, con người, cơ sở vật chất, trang thiết bị….
Đã cài đặt Toyota App tại thời điểm mua xe hoặc sử dụng dịch vụ
Toyota Việt Nam đánh giá cao những ý kiến phản hồi khách quan, góp phần cải tiến trải nghiệm khách hàng tại các Đại lý trên cả nước, bao gồm cả Toyota Đắk Lắk – nơi luôn đặt khách hàng là trung tâm trong mọi nỗ lực phục vụ.
Mỗi tháng, Toyota Việt Nam sẽ chọn ra 12 khách hàng nhận quà tặng theo tiêu chí thể lệ của chương trình.
Thời gian thông báo kết quả Danh sách khách hàng nhận quà tặng kèm mã coupon là tuần thứ 4 của tháng kế tiếp, qua các kênh:
Website: www.toyota.com.vn
Fanpage: Toyota Việt Nam
OA Zalo: Toyota Việt Nam
Ứng dụng Toyota Việt Nam (Toyota App)
Khách hàng có thể theo dõi và tra cứu mã quà tặng trên các nền tảng trên để sử dụng đúng hạn.