Thông tin chung:
Vị trí tuyển dụng |
Mô tả công việc/ Yêu cầu |
Nhân viên chăm sóc khách hàng |
Số lượng: 01 Chức vụ: Nhân viên Chăm sóc khách hàng. Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Chăm sóc khách hàng, hành chính - văn phòng, báo chí – truyền thông… Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng Ô tô hoặc hành chính – văn phòng. Độ tuổi: Từ 20 tuổi đến không quá 30 tuổi. Hình thức làm việc: Giờ hành chính. Nơi làm việc: TP. Buôn Ma Thuột. Mức lương: Thoả thuận Mô tả công việc cơ bản: + Đăng ký HVCNND, tư vấn quyền lợi; + PIC HV sẽ trực tiếp tiếp nhận khách hàng HV (phân biệt khách H, chưa HV, khách VIP vàng - Platinum) để hướng khách hàng đảm bảo quyền lợi; + Đảm bảo bám sát các quyền lợi cho KH theo đúng hạng thẻ + Tích điểm, đổi quà, nâng hạng.....; + Phụ trách các chương trình, chiến dịch thuộc HVCNND. Tham gia trực tiếp vào CT Smile Be Happy, kiểm soát quy trình thực tế của nhân sự. Xét giải cho các đội nhóm; + Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của BGĐ & Quản lý giao. Yêu cầu khác: - Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng excel - Có các kỹ năng mềm cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng điện thoại, kỹ năng làm báo cáo, nhanh nhẹn, hoạt ngôn. - Ngoại hình ưa nhìn, tinh thần nhiệt huyết, tích cực, chủ động trong công việc. |
+ Bản sơ yếu lý lịch rõ ràng (không quá 6 tháng), có xác nhận của chính quyền địa phương (nơi đăng ký hộ khẩu thường trú) hoặc đơn vị hiện đang công tác, có dán ảnh 4x6.
+ Đơn xin việc viết tay.
+ Giấy xác nhận hạnh kiểm (không quá 6 tháng, có xác nhận của địa phương).
+ Giấy khám sức khỏe (không quá 12 tháng) của các cơ sở y tế có thẩm quyền (các Trung tâm Y tế quận, huyện trở lên, các bệnh viện địa phương và Trung ương).
+ Bản sao có công chứng (không quá 6 tháng) các giấy tờ sau: CMND; Hộ khẩu hoặc giấy xác nhận thường trú, tạm trú; Văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ đào tạo; Kết quả học tập theo các văn bằng, chứng chỉ (nếu có).
+ Đối với Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại Công ty khác, cung cấp Bản sao Quyết định thôi việc và thông tin liên hệ Người xác nhận tại đơn vị công tác.
*Lưu ý: Công ty từ chối tiếp nhận các ứng viên có hành vi gian dối về Hồ sơ, giấy tờ trong Tuyển dụng. Không trả lại hồ sơ đã nộp.