Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng "tận tâm – chuyên nghiệp", Toyota Dak Lak hân hạnh phát động chiến dịch "Delight". Chiến dịch hướng đến xây dựng văn hóa phục vụ từ thấu hiểu đến hành động, nơi mọi nhân viên đều có cơ hội phát huy tích cực vai trò của mình để mang đến trải nghiệm hoàn hảo, chạm đến cảm xúc của khách hàng.
Chiến dịch "Delight" bao gồm hai hạng mục:
1. "Câu Chuyện Delight" - Nơi tỏa sáng những câu chuyện về sự tận tâm và sáng tạo:
2. Ý tưởng "Kaizen" - Không ngừng cải tiến:
Toyota Dak Lak xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ. Sự tin tưởng của Quý khách hàng là động lực to lớn để Toyota Dak Lak không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày.
Hãy đến với Toyota Dak Lak để trải nghiệm dịch vụ "tận tâm – chuyên nghiệp" và cảm nhận sự khác biệt!